8XBET

8XBET

Vợ Bùi Tiến Dũng đăng đàn căng đét: ‘Loại chồng rẻ rách, chưa bao giờ xứng đáng làm bố’

Chia sẻ mới nhất của Nguyễn Khánh Linh – vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Vợ Bùi Tiến Dũng đăng đàn căng đét

Ở bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Khánh Linh viết: ‘Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, Loại chồng rẻ rách, chưa bao giờ xứng đáng làm bố của con’. 

vo-bui-tien-dung-dang-dan-cang-det-loai-chong-re-rach-chua-bao-gio-xung-dang-lam-bo
Vợ Bùi Tiến Dũng đăng đàn căng đét: ‘Loại chồng rẻ rách, chưa bao giờ xứng đáng làm bố’.

Bài đăng ngay giữa đêm của Nguyễn Khánh Linh lập tức nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra tò mò, thắc mắc không biết điều gì đã xảy ra với đôi vợ chồng trẻ. Ở thời điểm hiện tại, cả Tiến Dũng và Khánh Linh vẫn chưa hề lên tiếng về chuyện này.

Nhiều cư dân mạng cũng đã lên tiếng:

‘Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây. Hôm trước ngọt ngào, hôm sau đã lên mạng rêu rao cắn xé nhau rồi. Đời không như là mơ. Tóm lại, chuyện buồn hay quá buồn. 2 vợ chồng cũng nên tem tém lại, đăng lên như thế chẳng hay ho gì giữa chốn đông đúc, ồn ào này’, bạn Đình Trọng nói.

‘Người an ủi thì ít, người thật tâm lo cho bạn chắc chỉ có bố mẹ bạn thôi. Còn người hả hê, sung sướng trước bi kịch của cuộc đời bạn là rất nhiều. Vì vậy, hãy học cách vượt qua khó khăn, nghịch cảnh để có thể làm chủ cuộc sống của mình’, nickname Trần Tiến chia sẻ.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

vo-bui-tien-dung-dang-dan-cang-det-loai-chong-re-rach
Chia sẻ mới nhất của Nguyễn Khánh Linh – vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

‘Nhà này giống nhà trung vệ Duy Mạnh ha, chuyện gì trong nhà cả thế giới đều biết. Sợ văn mạng của mấy bà vợ lắm. Lúc nào cũng để mũi dùi hướng vào bố của các con mình nhưng nhân danh tình yêu thương cho các con, bạn Duy Nguyễn cho hay.

‘Đăng chuyện gia đình lên mạng xã hội, được bao nhiêu người muốn an ủi và bao nhiêu người sẽ châm chọc vào câu chuyện của bạn. Đôi khi cũng hiểu không biết tâm sự cùng ai, đăng lên để giải tỏa nỗi uất ức trong lòng. Nhưng thật sự là không nên, hoàn toàn không nên’, tài khoản Lê Đức nói. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO