8XBET

8XBET

Vội vàng nhập tịch nhưng Indonesia vẫn mất 2 sao trụ cột tại AFF Cup 2022

Hai cầu thủ nhập tịch của Indonesia đã không thể tham dự AFF Cup 2022 như kế hoạch ban đầu khiến đội bóng này tổn thất không nhỏ.

Indo mất trụ cột tại AFF Cup

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) vừa qua đã công bố danh sách 23 tuyển thủ chính thức dự AFF Cup 2022. Theo đó, so với danh sách sơ bộ thì HLV trưởng Shin Tae-yong đã phải gạch tên 5 cầu thủ gồm: Muhammad Ferarri, Elkan Baggot, Muhammad Dzaky, Sandy Walsh và Andy Setyo. 

voi-vang-nhap-tich-nhung-indonesia-van-mat-2-sao-tru-cot-tai-aff-cup
Vội vàng nhập tịch nhưng Indonesia vẫn mất 2 sao trụ cột tại AFF Cup 2022.

Quyết định của ông Shin Tae-yong khiến nhiều người hâm mộ tại đất nước vạn đảo khá bất ngờ khi loại Elkan Baggott (gốc Anh) và Sandy Walsh (gốc Bỉ) khỏi đội hình. Trước khi AFF Cup 2022 diễn ra, đội bóng này thậm chí còn gấp rút hoàn thành các thủ tục nhập tịch để có được sự phục vụ của hai cầu thủ này.

Tuy nhiên, nguyên nhân Elkan Baggott (gốc Anh) và Sandy Walsh (gốc Bỉ) không được thi đấu lại đến từ việc câu lạc bộ chủ quản của 2 cầu thủ này không chịu nhả người.

voi-vang-nhap-tich-nhung-indonesia-van-mat-2-sao-tru-cot-tai-aff-cup-2022
Hai cầu thủ nhập tịch của Indonesia đã không thể tham dự AFF Cup 2022 như kế hoạch ban đầu khiến đội bóng này tổn thất không nhỏ.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Cụ thể, Baggot hiện đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Gillingham (đội bóng chơi ở giải hạng Ba tại Anh). Tháng 11 vừa qua, nhà cầm quân của ĐT Indonesia đã đích thân sang Anh thăm Baggott và thuyết phục Gillingham cho cầu thủ này về đá AFF Cup nhưng không thành.

Về phía Walsh, anh đang chơi cho KV Mechelen (Bỉ). Cầu thủ này vừa tham gia đợt tập huấn cùng ĐT Indonesia và thể hiện rất tốt trong các trận giao hữu tiền AFF Cup 2022. Tuy nhiên, mới đây thì Walsh đã bất ngờ bị đội bóng chủ quản gọi về ngay trước giải. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO