8XBET

8XBET

Vừa đến Bayern, Tuchel đã lên ý tưởng ‘hút máu’ Chelsea

Nhà cầm quân người Đức vừa ngồi lên ghế nóng tại Bayern Munich nhưng đã nói rõ mong muốn chiêu mộ trợ lý HLV cùng học trò cũ tại Chelsea.

Tuchel đã lên ý tưởng ‘hút máu’ Chelsea

Sau thời gian nghỉ ngơi, Thomas Tuchel mới đây đã trở lại làng túc cầu thế giới trên vai trò là HLV trưởng của Bayern Munich. Ông gánh trên vai trọng trách giúp đội chủ sân Allianz Arena bảo vệ thành công cúp vô địch Bundesliga và tiến xa hơn tại Champions League.

vua-den-bayern-tuchel-da-len-y-tuong-hut-mau-chelsea
Vừa đến Bayern, Tuchel đã lên ý tưởng ‘hút máu’ Chelsea.

Với những thành tích lẫy lừng trong quá khứ, vị chiến lược gia sinh năm 1973 nhận được sự tín nhiệm cao từ cả ban huấn luyện lẫn CĐV Bayern. Vấn đề mấu chốt hiện tại của cựu HLV Chelsea là giải bài toán danh hiệu được giao tại sân Allianz Arena một cách thuyết phục nhất.

Để dẫn dắt Hùm xám trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, Thomas Tuchel cần có sự trợ giúp từ các thành viên trong ban huấn luyện. Tờ The Telegraph mới đây dẫn nguồn tin bí mật cho hay, vị chiến lược gia người Đức đang nuôi ý tưởng thuyết phục Anthony Barry, trợ lý HLV đang làm việc tại Chelsea về làm việc cho mình.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Nhà cầm quân người Đức vừa ngồi lên ghế nóng tại Bayern Munich nhưng đã nói rõ mong muốn chiêu mộ trợ lý HLV cùng học trò cũ tại Chelsea.

Được biết, Tuchel và Anthony trước đó từng cộng tác vô cùng ăn ý trong thời gian ở Chelsea. Tân HLV Bayern Munich đánh giá cao năng lực của trợ lý người Anh và muốn có được sự giúp đỡ của anh trong ban huấn luyện ở Allianz Arena.

Cùng với vị trí trợ lý thì Tuchel cũng bày tỏ ý định sẽ chiêu mộ học trò cũ Mateo Kovacic người đang thi đấu trong màu áo Chelsea về Bayern Munich.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO