8XBET

8XBET

Wenger: ‘Potter sẽ trải qua nhiều thử thách để chứng minh năng lực tại Chelsea’

Trước chiến thắng nghẹt thở của The Blues với đối thủ Crystal Palace, cựu HLV Arsenal Arsene Wenger đã có những lời nhắn nhủ tới tân HLV Graham Potter. 

Potter sẽ trải qua 3 tháng đầu đầy thử thách ở Chelsea

Mới đây, đội chủ sân Stamford Bright vừa có màn chạm trán với Crystal Palace tại vòng thứ 9 giải Premier League. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2 – 1, nghiêng về phía Chelsea. Ông Arsene Wenger, cựu HLV Arsenal cũng đã có lời khuyên cho tân HLV The Blues về khoảng thời gian đầu khi tiếp quản vị trí HLV trưởng của đội bóng. 

ong-potter
Wenger: ‘Potter sẽ trải qua nhiều thử thách để chứng minh năng lực tại Chelsea’.

“Không giống như suy nghĩ của nhiều người, Potter sẽ có thời gian 3 tháng để tạo ra ấn tượng cho đội bóng. Đây là quãng thời gian quan trọng để ông ấy có thể để mọi người thấy được sự thay đổi tích cực mà mình mang lại cho Chelsea thông qua văn hoá thi đấu và sự tiến bộ của các cầu thủ”. Trong các trận đấu tiếp theo, màn trình diễn của đội bóng thành London sẽ là cơ hội để ông ấy thể hiện tài năng lãnh đạo đội bóng. Hai tháng tiếp theo là quãng thời gian quan trọng của HLV sinh năm 1957”.

Cựu HLV Pháo thủ cũng đã có những chia sẻ chân thành cho Potter về cách để ông có thể có được chỗ đứng và tôn trọng của CLB: “Bất cứ vị HLV nào khi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt đội bóng đều cần giúp các cầu thủ phát huy hết năng lực của bản thân và giành chiến thắng trong các trận đấu. Ông cần phải chứng minh được thực lực của bản thân bằng cách tạo được sự tin tưởng và kết nối các cầu thủ trong đội bóng lại với nhau và làm họ tự tin và thể hiện tốt nhất ở trận đấu”.

>> truc tiep bong da hom nay <<

hlv-poter
Trước chiến thắng nghẹt thở của The Blues với đối thủ Crystal Palace, cựu HLV Arsenal Arsene Wenger đã có những lời nhắn nhủ tới tân HLV Graham Potter.

Trong những trận đấu sắp tới, Chelsea sẽ cố gắng để giành chiến thắng. Đối thủ tranh tài với thầy trò HLV Graham Potter tại sân Stamford Bright vào cuối tuần tới sẽ là  Wolves, đội bóng đến từ West Midlands, nước Anh. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO