8XBET

8XBET

Wilshere giới thiệu Rice cho Arsenal

Cựu cầu thủ Arsenal Jack Wilshere tin rằng Declan Rice sẽ là bản hợp đồng phù hợp với Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta.

Wilshere tin Declan Rice sẽ là bản hợp đồng phù hợp của Arsenal

Rice, cầu thủ đang chơi cho West Ham United, là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và có tin đồn rằng Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 24 tuổi.

Rice đã có 41 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Anh và được nhìn thấy trò chuyện với hậu vệ Oleksandr Zinchenko của Arsenal trong trận đấu gần đây của họ với Ukraine. Anh trở thành đội trưởng của West Ham sau khi Mark Noble giải nghệ vào mùa hè năm ngoái.

wilshere-gioi-thieu-rice-cho-arsenal
Wilshere giới thiệu Rice cho Arsenal.

Wilshere, người đã chơi cùng Rice ở hàng tiền vệ khi ở West Ham, đã chứng kiến ​​tài năng của Rice và tin rằng anh sẽ là một bản hợp đồng thành công cho Arsenal. 

Wilshere nói rằng Rice là một tiền vệ có tiềm năng vượt trội khi có thể thích nghi với bất kì kế hoạch nào và việc ký hợp đồng với anh ấy sẽ được người hâm mộ Pháo thủ hết sức hưởng ứng

Wilshere cũng cho rằng Arteta có thể giúp phát huy tiềm năng của Rice và biến anh thành cầu thủ quan trọng của đội.

>> truc tiep bong da hom nay <<

ars-rice
Cựu cầu thủ Arsenal Jack Wilshere tin rằng Declan Rice sẽ là bản hợp đồng phù hợp với Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta.

Trong khi Wilshere tôn trọng West Ham với tư cách là câu lạc bộ hiện tại của Rice, anh cho rằng tương lai nằm trong tay Rice và anh có khả năng chơi ở bất kỳ vị trí nào. 

Wilshere sẽ theo Rice đi bất cứ đâu, nhưng anh ấy hy vọng rằng đó sẽ là Arsenal vì anh ấy tin rằng đó sẽ là một bản hợp đồng tốt và phù hợp hoàn hảo.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO